:))
Sản phẩm
Tin tức

Kohn-Đèn sưởi nhà tắm sản xuất tại Việt Nam

Năm 2015 đón chào sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu gia tăng với dòng sản phẩm Đèn sưởi Nhà Tắm dành cho các gia đình. Có thể nói trên thị trường hàng loạt các thương hiệu ra đời khiến cho chính bản thân khách hàng gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt.

Tuy nhiên với vai trò là nhà Phân phối Đèn sưởi Nhà Tắm nhiều năm. Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên tìm đến các thương hiệu lâu năm và uy tín với điển hình là Hans, Braun-Kohn, Đây là 2 thương hiệu ra đời đầu tiên và đã khẳng định được niềm tin, chất lượng với người dùng Việt Nam.

Cùng với nhu cầu của người dùng thì Hans và Braun-Kohn liên tục ra mắt dòng sản phẩm mới cải tiến về mẫu mã, chất lượng và công nghệ. Quý khách hàng theo dõi có thể nhận biết được, có thể kể đến như công nghệ bóng vàng chống chói mắt, Công nghệ bóng chống nước, hay công nghệ quạt thổi gió nóng….

Từ đầu T12/2015 Braun-Kohn chiếm thêm ưu thế với sự ra mắt của dòng sản phẩm ”MADE IN VIỆT NAM” như một lời cam kết rằng “chúng tôi luôn hướng đến người dùng”. Dòng sản phẩm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của người dùng Việt Nam

  • Xóa bỏ lo ngại về Hàng “MADE IN CHINA” vốn dĩ ăn sâu vào tiềm thức người Việt là hàng kém chất lượng. BRAUN-KOHN Cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu của Hãng.
  • Đẩy mạnh hơn phong trào ” NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG VIỆT NAM
  • Khách hàng sẽ đón nhận “GIÁ TỐT HƠN” vì BRAUN-KOHN đã giảm bớt được chi phí vận chuyển, chi phí quản lý kho bãi…… chính vì vậy mà giá mang đến cho khách hàng cũng được tốt hơn các thương hiệu khác
  • LUÔN LUÔN SẴN HÀNG.

Kohn đèn sưởi nhà tắm sản xuất tại việt nam

Đặc điểm phân biệt: Tem mác trên vỏ thùng 

Đặc điểm phân biệt: Tem mác trên thân đèn

tem chống hàng giả cho đèn sưởi Kohn

Tem chống hàng giả của Bộ Công An

KHÁCH HÀNG HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH NHÉ. Lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình

Để được tư vấn thêm khách hàng liên hệ theo HOTLINE: 0985.801.528 

Thảo luận

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này

Đèn sưởi Kohn 2 bóng vàng

Đèn sưởi Kohn 2 bóng vàng KP02G

GIÁ: 720.000

Đèn sưởi 3 bóng vàng KP03G

Đèn sưởi 3 bóng Kohn vàng KP03G

Giá 820.000

Đèn sưởi Kohn 2 bóng KU02G

Đèn sưởi Nhà Tắm Kohn KU02G

Giá: 950.000

Đèn sưởi Protex PR001D

Đèn sưởi Protex PR001D

Giá: 2.100.000

Đèn sưởi 4 Bóng Vàng Kohn

Đèn sưởi Kohn 4 bóng vàng KN04G

GIÁ: 1.850.000